Manteision Bod a Dysgu yn yr Awyr Agored

Mae manteision posibl dysgu yn yr awyr agored yn enfawr, gyda sylfaen ymchwil gynyddol yn profi'r hyn yr ydym yn aml yn gwybod yn ei hanfod sy'n wir - bod bod yn yr awyr agored yn gwneud i ni deimlo'n 'well'.

Mae manteision posibl dysgu yn yr awyr agored yn enfawr, gyda sylfaen ymchwil gynyddol yn profi'r hyn yr ydym yn aml yn gwybod yn ei hanfod sy'n wir - bod bod yn yr awyr agored yn gwneud i ni deimlo'n 'well'. Ceir rhagflas o’r sylfaen dystiolaeth yma, Beth mae'r ymchwil yn ei ddweud am Ddysgu yn yr Awyr Agored? , trwy garedigrwydd Cyngor Awyr Agored Lloegr. Yr hyn sy'n amlwg yw bod dim ond bod yn yr awyr agored yn rhoi buddion i ni yn gyntaf fel unigolion ac yna ar y cyd fel cymdeithas. Gall rhai o'r buddion hyn fod wedi'u peiriannu neu eu cynllunio, ond gwelir llawer o fanteision fel canlyniad anfwriadol effeithiau bod yn 'bresennol' o fewn y byd nad yw'n ddynol.

Trwy brofiadau dysgu yn yr awyr agored sydd wedi’u cynllunio, eu curadu a’u hwyluso’n ofalus gallwn ddisgwyl i unigolion: 

  • datblygu hunan-barch, cymryd cyfrifoldeb personol, cydweithredu a pharchu anghenion y byd nad yw'n ddynol;

  • ymestyn eu gorwelion personol trwy fwy o werthfawrogiad a dealltwriaeth o'r byd nad yw'n ddynol o'u cwmpas;

  • deall yr angen am berthnasoedd cynaliadwy rhwng pobl a'r byd nad yw'n ddynol; a

  • hyrwyddo ymateb cadarnhaol a gwybodus i iechyd a lles personol trwy gydnabod eu perthynas â'r byd o'u cwmpas.

Dysgwyr ifanc yn cymryd rhan mewn ychydig o chwilota ym Mhencadlys Cymbrogi!

Drwy fod yn yr awyr agored rydym yn dod o hyd i ofod ffrwythlon heb unrhyw 'sŵn' cymdeithasol i ddechrau'r newid o Gystadleuaeth i Gydweithrediad, Prynwriaeth i Dosturi a Chydymffurfiaeth i Greadigedd.

Fel y trafodwyd yn flaenorol - #rewildachild Symud o Ddefnyddiaeth i Dosturi mewn Byd Dynol ac Anddynol – mae angen i ni helpu unigolion, yn enwedig plant a’r glasoed, i ailgysylltu â’r byd nad yw’n ddynol, i ailennyn cysylltiad dwfn â’r byd hwn a chyda hyn i ddatblygu safle corfforol a seicolegol a fydd yn ysgogi ein gweithgareddau tuag at ffordd fwy cynaliadwy o fod o fewn hyn. byd. Gellir cyflawni hyn trwy hwyluso profiadau dysgu awyr agored sydd wedi'u cynllunio'n ofalus.

Ochr yn ochr â’r ‘buddiannau arfaethedig’ hyn, gallwn hefyd gydnabod ‘buddiannau cefndir’, gan gynnwys: 

  • sgiliau cyfathrebu personol a chymdeithasol gwell;

  • mwy o iechyd corfforol;

  • gwell iechyd meddwl ac ysbrydol;

  • gwell ymwybyddiaeth ysbrydol, synhwyraidd ac esthetig; a

  • y gallu i fynnu rheolaeth bersonol a mwy o sensitifrwydd i'ch lles eich hun.

Trwy fod ac ymgolli yn y byd nad yw'n ddynol rydym yn actifadu newidiadau o fewn ein hunain a gyda'r rhain yn dod â manteision pellgyrhaeddol gyda goblygiadau eang.
 
Yn ‘Plentyn Olaf yn y Coed: Achub Ein Plant rhag Anhwylder Diffyg Natur’, mae’r awdur Richard Louv yn sôn am y rhwystrau niferus sy’n ein hwynebu wrth ddod â phlant yn ôl i’r gwylltion – ‘mae’r rhan fwyaf o rieni ac addysgwyr yn cydnabod y sefyllfa hon, mae llawer wedi’u drysu o ran sut i ddod â phlant yn ôl at natur.' Ac eto mae'r ateb yn hawdd - Ewch yn fudr. Ewch allan eu. Ewch yn wyllt. Yn y bôn #rewildachild.
Rhannwch y post hwn:

"Diolch yn fawr iawn am ddiwrnod mor wych ddydd Llun! Rydyn ni'n mynd i gynnal ein clwb changemaker cyntaf wythnos nesaf!"

cyCY