Cymbrogi Community CIC
Rydym yn bodoli i ddarparu profiadau dysgu diogel, ysbrydoledig a rennir ar gyfer cymunedau dysgu ymylol yng Nghymru, a thu hwnt.
Lle diogel
Gwyddom nad oes gan bawb le diogel i ddysgu. Gwyddom hefyd nad oes gan bawb fynediad at natur yn y ffordd y bwriadai natur. Mewn byd ôl-COVID sy’n wynebu her hinsawdd, credwn fod yn rhaid i ddysgu gael ei wneud yn wahanol.
Beth mae Dysgu yn cael ei wneud yn wahanol?
- Dysgu sy'n cysylltu pobl â lle (Cynefin) ac i bwrpas. Yn ddelfrydol y tu allan i'r dosbarth.
- Dysgu sy'n cyrraedd y rhai sydd wedi dewis peidio (neu sy'n methu) cymryd rhan mewn addysg prif ffrwd.
- Dysgu sy’n ein helpu i adeiladu byd sero-net o’n hystafelloedd dosbarth, ein cartrefi a’n cymunedau.
Yr hyn a gynigiwn
- Profiadau dysgu wedi’u creu ar y cyd wedi’u teilwra i anghenion pob grŵp…
- …ag ymarferwyr cymunedol ym meysydd cynaliadwyedd, lles, sgiliau creadigol a chydweithio
- Dysgu craff yn yr hinsawdd ar gyfer byd sy'n deall yr hinsawdd
- Amrywiaeth o fannau dysgu dan do ac awyr agored mewn safle naturiol 12 erw diogel ac ysbrydoledig yn Sir Benfro
- Lle diogel a naturiol lle gallwch chi siapio eich profiadau dysgu eich hun
Ar gyfer pwy rydym yn darparu
Cymunedau ac addysgwyr, rhai ohonynt yn wedi'u gwthio i'r cyrion o addysg brif ffrwd ac sy'n chwilio am adnoddau a lleoedd diogel naturiol i gysylltu a thyfu ynddynt.
Grwpiau sy'n byw mewn ardaloedd trefol sydd dan anfantais economaidd, cymunedau ffoaduriaid a grwpiau addysg gartref.
Rydyn ni eisiau adeiladu dyfodol craff o ran hinsawdd trwy…
- Rhannu ein mannau dysgu a chymuned unigryw
- Galluogi pobl i lunio eu teithiau dysgu eu hunain….a thrwy wneud hynny, adeiladu hyder yn eu dyfodol
- Eu hysbrydoli gyda syniadau i adeiladu dyfodol sero net
- Helpu i feithrin cysylltiad â nhw eu hunain, â’n gilydd, ac â natur – ac wrth wneud hynny, meithrin ymdeimlad o les, tawelwch a chysylltiad â’u cymuned.
Deddf Cenedlaethau'r Dyfodol
Rydym yn gwbl gyd-fynd â'r Deddf Llesiant Cenedlaethau’r Dyfodol 2015, y newydd) Cwricwlwm i Gymru, a'r Nodau Byd-eang y Cenhedloedd Unedig.
“Fe wnes i fwynhau’r amser myfyrio yn arbennig gan fod hyn wedi’ch galluogi i dreulio syniadau a gweld sut y gellid eu hintegreiddio i’ch diwrnod.”
– Addysgwyr: Beth sy'n Bwysig? Cyfranogwr