Enw y dyn ifanc oedd Admiral John Lort Stokes. 25 mlynedd yn ôl breuddwydiodd ei ddisgynnydd a pherchennog presennol ein gwefan, David Lort-Phillips, am greu canolfan ddysgu i ysbrydoli cenhedlaeth nesaf o bobl ifanc. Charles Darwins. 20 mlynedd yn ddiweddarach creodd ei ferch Gymbrogi i adeiladu ar yr etifeddiaeth honno a mynd â hi ymhellach – ynghyd ag ecosystem unigryw o addysgwyr, dysgwyr, gwneuthurwyr a meddylwyr, i gyd yn siapio…
…Byd Yfory.
1. Mae byd sydd wedi newid yn yr hinsawdd yn nwylo'r genhedlaeth nesaf o ddysgwyr.
2. Mae'n rhaid arfogi dysgwyr – a'u hathrawon – gyda’r dull cywir o ddysgu (a dad-ddysgu) i sicrhau dyfodol craff i'r hinsawdd.
3. Y math o ddysgu y maent am godi o'r gwely ar ei gyfer.
4. Y math o ddysgu sydd ei angen ar gyflogwyr a chymdeithas yn y dyfodol.
5. Y math o ddysgu sy'n adeiladu dyfodol llewyrchus i bobl a'r blaned.
Roedd bwlch rhwng yr hyn sydd wedi'i ddysgu heddiw a'r hyn sydd ei angen yfory.
Roedd yr athrawon wedi'u gorweithio ac nid oedd ganddynt ddigon o adnoddau.
Dylai natur fod wrth galon dysgu (ond ni allech gael digon ohono).
Y newydd Cwricwlwm i Gymru roedd yn wirioneddol ysbrydoledig, ond nid oedd gennych yr offer i'w ddysgu.
I arfogi dysgwyr ac addysgwyr gyda’r wybodaeth, y sgiliau a’r meddylfryd y bydd eu hangen arnynt i lunio dyfodol all ffynnu'n gynaliadwy, iddynt hwy eu hunain, eu cymunedau, a’r blaned.
Cyrraedd y rhannau nad oedd addysg yn ei gyrraedd – fel pryder hinsawdd, meddwl yn feirniadol, menter greadigol a chydweithio.
Rhowch natur wrth galon y profiad dysgu.
– Diwrnodau HMS gyda Gwahaniaeth Cyfranogwr
I'n holl bartneriaid a chydweithwyr anhygoel!
Cofrestrwch am syniadau, ysbrydoliaeth a newyddion da!
Rydym bob amser yn parchu eich Preifatrwydd.