Enw y dyn ifanc oedd Admiral John Lort Stokes. 25 mlynedd yn ôl breuddwydiodd ei ddisgynnydd a pherchennog presennol ein gwefan, David Lort-Phillips, am greu canolfan ddysgu i ysbrydoli cenhedlaeth nesaf o bobl ifanc. Charles Darwins. 20 mlynedd yn ddiweddarach creodd ei ferch Gymbrogi i adeiladu ar yr etifeddiaeth honno a mynd â hi ymhellach – ynghyd ag ecosystem unigryw o addysgwyr, dysgwyr, gwneuthurwyr a meddylwyr, i gyd yn siapio…
…Byd Yfory.
1. Mae byd sydd wedi newid yn yr hinsawdd yn nwylo'r genhedlaeth nesaf o ddysgwyr.
2. A climate-smart future requires that we equip those learners – and their teachers – with the right kind of learning (and unlearning).
3. Y math o ddysgu y maent am godi o'r gwely ar ei gyfer.
4. Y math o ddysgu sydd ei angen ar gyflogwyr a chymdeithas yn y dyfodol.
5. Y math o ddysgu sy'n adeiladu dyfodol llewyrchus i bobl a'r blaned.
Roedd bwlch rhwng yr hyn sydd wedi'i ddysgu heddiw a'r hyn sydd ei angen yfory.
Roedd yr athrawon wedi'u gorweithio ac nid oedd ganddynt ddigon o adnoddau.
Dylai natur fod wrth galon dysgu (ond ni allech gael digon ohono).
Y newydd Cwricwlwm i Gymru roedd yn wirioneddol ysbrydoledig, ond nid oedd gennych yr offer i'w ddysgu.
To equip learners and educators with the knowledge, skills and mindsets they will need to shape thriving sustainable futures for themselves, their communities, and the planet.
Reach parts that teaching wasn’t reaching – like climate anxiety, critical thinking, creative enterprise and collaboration.
Rhowch natur wrth galon y profiad dysgu.
– Diwrnodau HMS gyda Gwahaniaeth Cyfranogwr
I'n holl bartneriaid a chydweithwyr anhygoel!
Cofrestrwch am syniadau, ysbrydoliaeth a newyddion da!
Rydym bob amser yn parchu eich Preifatrwydd.