Bod yn berchen ar eich Lles

Rydym yn adnabod addysgwyr sy'n cael trafferth i fodloni gofynion eu llwyth gwaith a straen yr holl fiwrocratiaeth; athrawon sydd eisiau bod yno ar gyfer eu dysgwyr, rhieni dysgwyr, cydweithwyr a'u teuluoedd eu hunain.

O, ac yna mae'r cwricwlwm newydd.

Yna maen nhw'n cael gwybod bod yn rhaid iddyn nhw flaenoriaethu eu lles… ond beth mae hynny'n ei olygu hyd yn oed pan fo'r ymennydd a'r corff ar orlwytho a does dim lle yn ystod yr wythnos?

Mae Cymbrogi yn gweithio gydag addysgwyr mewn ffordd ymatebol unigryw i'w helpu i ddarganfod beth mae 'llesiant' yn ei olygu iddyn nhw, yn unigol.

Unwaith y byddant yn berchen ar eu taith lles, maent yn barod i arddangos ar gyfer y llu o wahanol bobl sy'n dibynnu arnynt o ddydd i ddydd.

Yn ystod ein haf Addysgwr 'Beth sy'n Bwysig?' preswyl, daethom ag athrawon o ysgolion cynradd ac uwchradd yng Nghymru at ei gilydd i rannu eu heriau, dathlu eu pethau cadarnhaol dyddiol a chanfod gwytnwch ac ysbrydoliaeth yn straeon ei gilydd. Fe wnaethon ni eu trochi mewn lle o natur ddwfn a gadael iddyn nhw arafu. Trwy newid eu hamgylchedd - a rhoi'r gorau iddi mewn gwirionedd - cafwyd sifftiau pwerus. “Dydyn ni ddim yn stopio i feddwl am ein teuluoedd, i feddwl amdanom ein hunain”, dywedwyd wrthym. Rhoddodd ein preswyl yr amser hwnnw iddynt, yr allanadlu llawn hwnnw.

Gall bod yn 'iach' gynnwys ffordd o fyw sy'n edrych yn wahanol iawn i'r un rydych chi'n byw ynddi nawr. Trwy archwilio sut mae'ch corff a'ch meddwl yn ymateb i straen a chynnwys amser myfyrio go iawn i feddwl am sut mae pethau'n teimlo mewn gwirionedd, byddwch yn naturiol yn cymryd yr awenau o ran ble rydych chi'n dymuno mynd.

Ac efallai y cewch eich synnu gan yr hyn y mae'n ei ddatgelu. Gan un cyfranogwr…

"Fe wnes i fwynhau'r amser i fyfyrio a gynigiwyd gennych ar Ddiwrnod 1 yn fawr. Fe wnaeth i mi sylweddoli ei bod hi'n cymryd amser i "ddirwyn" cyn y gallaf hyd yn oed ddechrau myfyrio a gwerthuso..."

Chwilota gyda Gary

Mae'r daith lles hon yn arafu a boddi i ffordd wahanol o fod. Mae'n daith gyfunol i dir newydd, i brofi syniadau newydd. Mae'n dad-blygio o system a ffordd o fyw sy'n anghynaliadwy ac yn ailweirio rhaglen newydd a gynlluniwyd i roi rhyddhad, ymlacio a chysylltiad ystyrlon i chi.

Cynhelir y cwrs preswyl 2 ddiwrnod hwn ar ein safle godidog yn Lawrenni. Gan gydweithio ag addysgwyr eraill a Hyrwyddwyr mewn lles a chwarae creadigol, mae’n cynnwys bwyd maethlon, o ffynonellau moesegol a chartref i’ch cynnal a gwely am y noson yn yr Hen Ysgoldy metr o’r safle.

Mae'n rhaglen sydd wedi'i dylunio'n ofalus o weithdai llawn gwybodaeth, sesiynau creadigol, cyfnodau o orffwys, myfyrio wedi'i ysgogi a'r amser i fod a siarad â'ch gilydd. Ein nod yw – os dymunwch – y byddwch yn creu, ar y cyd, bolisi Iechyd a Lles ar gyfer eich ysgol nad yw'n teimlo fel 'polisi' – mae'n teimlo fel rhywbeth na allwch aros i'w roi ar waith.

"[Cawsom] amser i siarad... nid yn unig am broblemau ond... rhannu profiadau cadarnhaol y mae pobl yn eu gwneud yn eu hysgolion i hybu iechyd a lles staff, plant a chymunedau"

Rhannwch y post hwn:

"Diolch yn fawr iawn am ddiwrnod mor wych ddydd Llun! Rydyn ni'n mynd i gynnal ein clwb changemaker cyntaf wythnos nesaf!"

cyCY